
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- KHTN6(Sinh): BÀI 13. TỪ TẾ BÀO ĐẾN CƠ THỂ (Tiết 89 90 91 92 93)
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Back
Thích 0 bình luận
Tác giả: Phạm Thị Hoàng Hải
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 05/10/24 19:58
Lượt xem: 1
Dung lượng: 4,172.4kB
Nguồn: Phạm Thị Hoàng Hải
Mô tả: 1. Năng lực: a) Năng lực khoa học tự nhiên - Nhận biết và nêu được sự khác nhau cơ bản giữa sinh vật đơn bào, sinh vật đa bào và lấy được ví dụ minh họa. - Nêu được các khái niệm mô, cơ quan, hệ cơ quan, cơ thể và lấy được ví dụ minh họa. - Phân tích được mối liên hệ giữa tế bào, mô, cơ quan, hệ cơ quan và cơ thể. - Nhận biết, quan sát, vẽ được hình đại diện sinh vật đơn bào. - Nhận dạng, xác định, mô tả được các cơ quan cấu tạo cơ thể cây xanh. - Nhận dạng, xác định được một số cơ quan ở cơ thể người. - Nhận thức khoa học tự nhiên: nhận biết và trình bày được đặc điểm của sinh vật đơn bào, sinh vật đa bào; nhận biết được các cơ quan của cơ thể đa bào (cây xanh có hoa, cơ thể người); trình bày, phân tích được mối liên hệ giữa các tế bào, mô, cơ quan, hệ cơ quan và cơ thể. - Tìm hiểu tự nhiên: thực hiện quan sát cơ thể đơn bào bằng kính hiển vi, cơ thể đa bào bằng mắt thường và kính lúp; ghi chép lại kết quả quan sát, trình bày và phân tích được kết quả quan sát. - Vận dụng kiến thức: tăng cường quan sát các sinh vật trong tự nhiên, xác định được sinh vật đơn bào, đa bào; thấy được sự thống nhất toàn vẹn của tổ chức cơ thể sinh vật, sự thích nghi của sinh vật với môi trường từ đó chủ động, tích cực bảo vệ môi trường sống và các loài sinh vật. b) Năng lực chung - Năng lực tự chủ và tự học: đọc sách giáo khoa, quan sát tranh ảnh, chủ động theo dõi sự hướng dẫn của GV, chủ động trao đổi ý kiến với bạn để xác định rõ yêu cầu, các nhiệm vụ, cách thức thực hiện các hoạt động học tập, chủ động thực hiện nhiệm vụ của cá nhân và của nhóm. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: thảo luận nhóm để hoàn thiện nhiệm vụ học tập; trao đổi kết quả quan sát, rút ra nhận xét và hoàn thiện báo cáo thu hoạch. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: xác định được sinh vật đơn bào, đa bào thường gặp trong tự nhiên; quan sát và mô tả được hình dạng, cấu tạo của đại diện sinh vật đơn bào; nhận dạng và xác định được các cơ quan cấu tạo cơ thể cây xanh, cơ thể người. 2. Phẩm chất: Thông qua thực hiện bài học sẽ tạo điều kiện để học sinh: - Chăm học, chịu khó tìm tòi tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ học tập. - Có trách nhiệm trong hoạt động nhóm, tự giác thực hiện các nhiệm vụ học tập của cá nhân và phối hợp tích cực với các thành viên trong nhóm. - Trung thực, cẩn thận trong thực hành, ghi chép kết quả dựa theo quan sát. - Yêu động vật, tích cực, chủ động bảo vệ môi trường sống của động vật và các loài động vật có ích. - Nhân ái: tôn trọng cơ thể của bản thân và của mọi người, chủ động giữ gìn vệ sinh cơ thể và vệ sinh môi trường, góp phần bảo vệ cuộc sống của con người. * Đối với HS khuyết tật: HS chú ý tham gia hoạt động học cùng các bạn, GV thường xuyên quan sát HS tham gia hoạt động; tổ chức các phương pháp dạy học theo nhóm, nhóm hai bạn cùng tiến, nhóm 4 bạn chia sẻ giúp đỡ HS KTTT nhật biết sinh vật đơn bào và sinh vật đa bào, các cấp độ tổ chức cơ thể đa bào.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 05/10/24 19:58
Lượt xem: 1
Dung lượng: 4,172.4kB
Nguồn: Phạm Thị Hoàng Hải
Mô tả: 1. Năng lực: a) Năng lực khoa học tự nhiên - Nhận biết và nêu được sự khác nhau cơ bản giữa sinh vật đơn bào, sinh vật đa bào và lấy được ví dụ minh họa. - Nêu được các khái niệm mô, cơ quan, hệ cơ quan, cơ thể và lấy được ví dụ minh họa. - Phân tích được mối liên hệ giữa tế bào, mô, cơ quan, hệ cơ quan và cơ thể. - Nhận biết, quan sát, vẽ được hình đại diện sinh vật đơn bào. - Nhận dạng, xác định, mô tả được các cơ quan cấu tạo cơ thể cây xanh. - Nhận dạng, xác định được một số cơ quan ở cơ thể người. - Nhận thức khoa học tự nhiên: nhận biết và trình bày được đặc điểm của sinh vật đơn bào, sinh vật đa bào; nhận biết được các cơ quan của cơ thể đa bào (cây xanh có hoa, cơ thể người); trình bày, phân tích được mối liên hệ giữa các tế bào, mô, cơ quan, hệ cơ quan và cơ thể. - Tìm hiểu tự nhiên: thực hiện quan sát cơ thể đơn bào bằng kính hiển vi, cơ thể đa bào bằng mắt thường và kính lúp; ghi chép lại kết quả quan sát, trình bày và phân tích được kết quả quan sát. - Vận dụng kiến thức: tăng cường quan sát các sinh vật trong tự nhiên, xác định được sinh vật đơn bào, đa bào; thấy được sự thống nhất toàn vẹn của tổ chức cơ thể sinh vật, sự thích nghi của sinh vật với môi trường từ đó chủ động, tích cực bảo vệ môi trường sống và các loài sinh vật. b) Năng lực chung - Năng lực tự chủ và tự học: đọc sách giáo khoa, quan sát tranh ảnh, chủ động theo dõi sự hướng dẫn của GV, chủ động trao đổi ý kiến với bạn để xác định rõ yêu cầu, các nhiệm vụ, cách thức thực hiện các hoạt động học tập, chủ động thực hiện nhiệm vụ của cá nhân và của nhóm. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: thảo luận nhóm để hoàn thiện nhiệm vụ học tập; trao đổi kết quả quan sát, rút ra nhận xét và hoàn thiện báo cáo thu hoạch. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: xác định được sinh vật đơn bào, đa bào thường gặp trong tự nhiên; quan sát và mô tả được hình dạng, cấu tạo của đại diện sinh vật đơn bào; nhận dạng và xác định được các cơ quan cấu tạo cơ thể cây xanh, cơ thể người. 2. Phẩm chất: Thông qua thực hiện bài học sẽ tạo điều kiện để học sinh: - Chăm học, chịu khó tìm tòi tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ học tập. - Có trách nhiệm trong hoạt động nhóm, tự giác thực hiện các nhiệm vụ học tập của cá nhân và phối hợp tích cực với các thành viên trong nhóm. - Trung thực, cẩn thận trong thực hành, ghi chép kết quả dựa theo quan sát. - Yêu động vật, tích cực, chủ động bảo vệ môi trường sống của động vật và các loài động vật có ích. - Nhân ái: tôn trọng cơ thể của bản thân và của mọi người, chủ động giữ gìn vệ sinh cơ thể và vệ sinh môi trường, góp phần bảo vệ cuộc sống của con người. * Đối với HS khuyết tật: HS chú ý tham gia hoạt động học cùng các bạn, GV thường xuyên quan sát HS tham gia hoạt động; tổ chức các phương pháp dạy học theo nhóm, nhóm hai bạn cùng tiến, nhóm 4 bạn chia sẻ giúp đỡ HS KTTT nhật biết sinh vật đơn bào và sinh vật đa bào, các cấp độ tổ chức cơ thể đa bào.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
-
-
KHTN 7(SINH): BÀI 34: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SINH SẢN VÀ ĐIỀU KHIỂN (Tiết 135,136)
Ngày đăng: 04/05/25 20:08
-
-
-
-
GDDP 7: BÀI 12. TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG CỦA MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ Ở QUẢNG NINH( Tiết 32, 35)
Ngày đăng: 27/04/25 15:37
-
-
KHTN 6(SINH): Bài 25: TÌM HIỂU SINH VẬT NGOÀI THIÊN NHIÊN (Tiết 134,135,138,139,140)
Ngày đăng: 27/04/25 15:26
-
-
KHTN 7(SINH): BÀI 32 – KHÁI QUÁT VỀ SINH SẢN VÀ SINH SẢN VÔ TÍNH Ở SINH VẬT(Tiết 130,131,132)
Ngày đăng: 13/04/25 19:53
-
-
HĐTN-HN 7: CHỦ ĐỀ 8. CON ĐƯỜNG TƯƠNG LAI ( Tiết 85,86,87,88,89,90,91,92,93,94,95,96)
Ngày đăng: 07/04/25 20:45
-
-
KHTN 7 (SINH): BÀI 30: SINH TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN Ở THỰC VẬT ( Tiết 125, 126,127)
Ngày đăng: 30/03/25 22:18
-
KHTN 6 (SINH): BÀI 23: ĐA DẠNG ĐỘNG VẬT CÓ XƯƠNG SỐNG ( Tiết 126,127,128,129,130,131)
Ngày đăng: 30/03/25 21:35
-
-
-
KHTN 7 (SINH): Bài 29. Khái quát về sinh trưởng, phát triển ở sinh vật (Tiết 123, 124)
Ngày đăng: 23/03/25 22:27
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHTN 7(SINH): BÀI 27: KHÁI QUÁT VỀ CẢM ỨNG VÀ CẢM ỨNG Ở THỰC VẬT (Tiết 118,119)
Ngày đăng: 02/03/25 20:42
-
-
-
GDĐP 7: BÀI 9: VĂN HOÁ ỨNG XỬ TRONG TRƯỜNG HỌC Ở QUẢNG NINH (Tiết 23, 24, 27)
Ngày đăng: 23/02/25 16:57
-
KHTN 6(SINH): BÀI 22. ĐA DẠNG ĐỘNG VẬT KHÔNG XƯƠNG SỐNG (Tiết 120,121,122,123,124,125)
Ngày đăng: 23/02/25 16:47
-
KHTN 7(SINH):Bài 26. TRAO ĐỔI NƯỚC VÀ CÁC CHẤT DINH DƯỠNG Ở ĐỘNG VẬT(Tiết 114,115,116,117)
Ngày đăng: 17/02/25 05:47
-
KHTN 6(SINH): BÀI 22. ĐA DẠNG ĐỘNG VẬT KHÔNG XƯƠNG SỐNG (Tiết 120,121,122,123,124,125)
Ngày đăng: 17/02/25 05:44
-
-
-
KHTN 7 (SINH): BÀI 25: TRAO ĐỔI NƯỚC VÀ CÁC CHẤT DINH DƯỠNG Ở THỰC VẬT (Tiết 110,111,112,113)
Ngày đăng: 09/02/25 12:52
-
-
-
-
-
KHTN 6(SINH): BÀI 20: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT TRONG ĐỜI SỐNG VÀ TRONG TỰ NHIÊN (Tiết 114,115,116,117)
Ngày đăng: 12/01/25 20:42
-
-
-
KHTN (SINH) 7: BÀI 24: VAI TRÒ CỦA NƯỚC VÀ CÁC CHẤT DINH DƯỠNG ĐỐI VỚI CƠ THỂ SINH VẬT (Tiết 108,109)
Ngày đăng: 12/01/25 11:45
-
-
-
-
-
KHTN 6: BÀI 20: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT TRONG ĐỜI SỐNG VÀ TRONG TỰ NHIÊN (Tiết 114,115,116,117)
Ngày đăng: 05/01/25 17:26
-
-
-
-
-
-
-
KHTN 6: BÀI 20: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT TRONG ĐỜI SỐNG VÀ TRONG TỰ NHIÊN (Tiết 114,115,116,117)
Ngày đăng: 22/12/24 21:25
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHTN 7( Hoá): BÀI 3: SƠ LƯỢC VỀ BTH CÁC NGUYÊN TỐ HÓA HỌC (Tiết 14,15,16,19,20)
Ngày đăng: 19/10/24 19:39
-
-
-
-
-
-
-
KHTN 6 (SINH)- BÀI 12: TẾ BÀO – ĐƠN VỊ CƠ SỞ CỦA SỰ SỐNG (Tiết 83,84,85,86,87,88)
Ngày đăng: 13/09/24 09:36
-
-
KHTN7: BÀI MỞ ĐẦU: PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ NĂNG TRONG HỌC TẬP MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN (Tiết 1,2,3,4)
Ngày đăng: 05/09/24 21:06
-
-
-
-
-
KHTN 6: BÀI 34: CÁC HÌNH DẠNG NHÌN THẤY CỦA MẶT TRĂNG (Tiết 131,132,137,138)
Ngày đăng: 05/05/24 18:03
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 20:VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT TRONG ĐỜI SỐNG VÀ TRONG TỰ NHIÊN(Tiết 74, 75, 76, 77)
Ngày đăng: 17/01/24 15:01
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 8: MỘT SỐ VẬT LIỆU, NHIÊN LIỆU VÀ NGUYÊN LIỆU THÔNG DỤNG( Tiết 26, 27, 28, 29, 30)
Ngày đăng: 15/10/23 10:15
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
CHỦ ĐỀ: TTTC (ĐÁ CẦU) BÀI 4: KỸ THUẬT CHUYỀN CẦU BẰNG MU BÀN CHÂN ( Tiết 65), 66
Ngày đăng: 15/05/23 11:11
-
BÀI 35: SỰ THỐNG NHẤT VỀ CẤU TRÚC VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG SỐNG TRONG CƠ THỂ SINH VẬT (Tiết 139, 140)
Ngày đăng: 15/05/23 11:05
-
-
-
-
-
-
BÀI 32: KHÁI QUÁT VỀ SINH SẢN VÀ SINH SẢN VÔ TÍNH Ở SINH VẬT(Tiết 127, 128, 129)
Ngày đăng: 07/05/23 20:39
-
CHỦ ĐỀ: TTTC (ĐÁ CẦU) BÀI 4: KỸ THUẬT CHUYỀN CẦU BẰNG MU BÀN (Tiết: 63)HÂN(
Ngày đăng: 07/05/23 20:35
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
CHỦ ĐỀ ĐỘT BIẾN NHIỄM SẮC THỂ (TIẾT 3) ĐỘT BIẾN SỐ LƯỢNG NHIỄM SẮC THỂ ( TT)
Ngày đăng: 27/11/22 20:52
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 32: LUYỆN TẬP CHƯƠNG III: PHI KIM - SƠ LƯỢC VỀ BẢNG TUẦN HOÀN CÁC NGUYÊN TỐ HÓA HỌC
Ngày đăng: 26/01/22 08:38
-
-
-
-
-
-
-
-
-
CHỦ ĐỀ: CACBON VÀ CÁC HỢP CHẤT CỦA CACBON -LÀM MÁY LỌC NƯỚC ĐƠN GIẢN
Ngày đăng: 13/01/22 10:20
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 15, 16, 17: TÍNH CHẤT CỦA KIM LOẠI. DÃY HOẠT ĐỘNG HÓA HỌC CỦA KIM LOẠI
Ngày đăng: 22/11/21 21:30
-
-
-
-
-
-
BÀI 15, 16, 17: TÍNH CHẤT CỦA KIM LOẠI. DÃY HOẠT ĐỘNG HÓA HỌC CỦA KIM LOẠI
Ngày đăng: 11/11/21 15:54
-
-
BÀI 15, 16, 17: TÍNH CHẤT CỦA KIM LOẠI. DÃY HOẠT ĐỘNG HÓA HỌC CỦA KIM LOẠI
Ngày đăng: 11/11/21 15:51
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Bài 48: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT ĐỐI VỚI ĐỘNG VẬT VÀ ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG CON NGƯỜI
Ngày đăng: 27/03/21 19:18
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 32: LUYỆN TẬP CHƯƠNG III: PHI KIM - SƠ LƯỢC VỀ BẢNG TUẦN HOÀN CÁC NGUYÊN TỐ HÓA HỌC
Ngày đăng: 02/03/21 21:05
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
CHỦ ĐỀ: CACBON VÀ CÁC HỢP CHẤT CỦA CACBON -LÀM MÁY LỌC NƯỚC ĐƠN GIẢN
Ngày đăng: 21/01/21 09:49
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 15, 16, 17: TÍNH CHẤT CỦA KIM LOẠI. DÃY HOẠT ĐỘNG HÓA HỌC CỦA KIM LOẠI
Ngày đăng: 27/11/20 20:02
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Bài 46: MỐI LIÊN HỆ GIỮA ETILEN, RƯỢU ETYLIC VÀ AXIT AXETIC. bai 48. luyện tập...
Ngày đăng: 14/06/20 21:00
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Bài 48: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT ĐỐI VỚI ĐỘNG VẬT VÀ ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG CON NGƯỜI
Ngày đăng: 12/05/20 10:55
-
-
-
Bài 46, 47: THỰC VẬT GÓP PHẦN ĐIỀU HÒA KHÍ HẬU. THỰC VẬT GÓP PHẦN BẢO VỆ ĐẤT VÀ NGUỒN NƯỚC
Ngày đăng: 03/05/20 20:42
-
-
-
-
-
-
BÀI 51: SỰ ĐA DẠNG CỦA LỚP THÚ ( Tiếp ). CÁC BỘ MÓNG GUỐC VÀ BỘ LINH TRƯỞNG
Ngày đăng: 22/04/20 10:27
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 34, 35: KHÁI NIỆM VỀ HỢP CHẤT HỮU CƠ VÀ HÓA HỌC HỮU CƠ. CẤU TẠO PHÂN TỬ HỢP CHẤT HỮU CƠ
Ngày đăng: 19/04/20 22:23
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 32: LUYỆN TẬP CHƯƠNG 3 PHI KIM – SƠ LƯỢC VỀ BẢNG TUẦN HOÀN CÁC NGUYÊN TỐ HÓA HỌC
Ngày đăng: 14/01/20 21:21
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Bài 22 : ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC ĐIỀU KIỆN BÊN NGOÀI ĐẾN QUANG HỢP, Ý NGHĨA CỦA QUANG HỢP.
Ngày đăng: 24/11/19 20:00
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 15,16 - THỰC HÀNH: MỔ QUAN SÁT CẤU TẠO NGOÀI VÀ TRONG VÀ HOẠT ĐỘNG SỐNG CỦA GIUN ĐẤT
Ngày đăng: 26/10/19 20:41
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 32: LUYỆN TẬP CHƯƠNG 3 PHI KIM – SƠ LƯỢC VỀ BẢNG TUẦN HOÀN CÁC NGUYÊN TỐ HÓA HỌC
Ngày đăng: 15/02/19 21:37
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Bài 52: ĐỊA Y VÀ BÀI TẬP SƯU TẦM MẪU VẬT NẤM CÓ ÍCH, NẤM BỆNH Ở ĐỊA PHƯƠNG
Ngày đăng: 11/05/18 21:55
-
Bài 52: ĐỊA Y VÀ BÀI TẬP SƯU TẦM MẪU VẬT NẤM CÓ ÍCH, NẤM BỆNH Ở ĐỊA PHƯƠNG
Ngày đăng: 11/05/18 21:53
-
-
-
-
-
Bài 48: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT ĐỐI VỚI ĐỘNG VẬT VÀ ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG CON NGƯỜI (tiết 2)
Ngày đăng: 11/05/18 21:42
-
Bài 48: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT ĐỐI VỚI ĐỘNG VẬT VÀ ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG CON NGƯỜI (tiết 1)
Ngày đăng: 11/05/18 21:40
-
-
Chương IX: VAI TRÒ CỦA THỰC VẬT Bài 46: THỰC VẬT GÓP PHẦN ĐIỀU HÒA KHÍ HẬU
Ngày đăng: 11/05/18 21:36
-
-
-
-
-
-
-
-
-
CHỦ ĐỀ: TÌM HIỂU ĐỘNG VẬT QUÝ HIẾM VÀ MỘT SỐ ĐỘNG VẬT CÓ TẦM KINH TẾ Ở ĐỊA PHƯƠNG
Ngày đăng: 10/05/18 22:30
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 51: SỰ ĐA DẠNG CỦA LỚP THÚ ( Tiếp ). CÁC BỘ MÓNG GUỐC VÀ BỘ LINH TRƯỞNG
Ngày đăng: 10/05/18 22:04
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BÀI 32: LUYỆN TẬP CHƯƠNG 3 PHI KIM – SƠ LƯỢC VỀ BẢNG TUẦN HOÀN CÁC NGUYÊN TỐ HÓA HỌC
Ngày đăng: 15/01/18 22:38
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
Đề cương ôn tập
Phạm Thị Lan (19/05/17)
-
GA tin học 6- t 56,57
Nguyễn Hải Yến (26/03/16)
-
Ánh sáng trắng và ánh sáng màu
Trần Thị Doan (19/03/16)
-
Giáo án tin 9
Nguyễn Hải Yến (28/09/15)
-
Giáo án tin 9
Nguyễn Hải Yến (21/09/15)
-
GIÁO ÁN LÝ 8-TIẾT 29
Trần Thị Doan (24/03/16)
-
giáo án lí 6
(16/09/15)
-
Giao an li 6-t1
(24/08/15)
-
GA tin học 6- t 56,57
Nguyễn Hải Yến (26/03/16)
-
Giáo án lí 7
(31/08/15)
