Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2020, trường THCS Nguyễn Đức Cảnh đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021.


     Về dự lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự chào đón ông Nguyễn Văn Khoa - Thường trực Đảng ủy phường Mạo Khê, ông Nguyễn Phương Anh - Bí thư Đoàn thanh niên, lãnh đạo trưởng khu khố trên địa bàn trường tuyển sinh, ông Vũ Ngọc Sơn - Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt hơn là sự có mặt của gần 200 em học sinh đã hoàn thành chương trình Tiểu học và bước vào mái trường THCS cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

     Mở đầu chương trình khai giảng là lễ đón học sinh lớp 6. Những tràng pháo tay vang dội chào đón thế hệ học sinh mới của nhà trường. Trong niềm vui chung đầy xúc động, thầy giáo Nguyễn Hồng Quảng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu học sinh nhân ngày giảng năm học mới.

     Năm học 2019 - 2020, trong bối cảnh nhân loại bị ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid 19, việc giảng dạy và học tập của thầy và trò nhà trường cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của Phòng giáo dục thị xã Đông Triều, hình thức học tập trực tuyến đã được áp dụng và có những hiệu quả nhất định. Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Nhiều thầy, cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, thầy giáo Nguyễn Hồng Quảng được nhận Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo; cô giáo Hoàng Thị Thu được nhận giấy khen của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh. Số lượng học sinh giỏi ở các khối lớp vẫn được duy trì và tăng lên rõ rệt. 

      Lễ khai giảng năm học mới thực sự là ngày hội thân thiện trong bầu không khí vui mừng phấn khởi của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và thầy trò nhà trường. Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã đã thúc giục thầy trò trường THCS Nguyễn Đức Cảnh bước vào năm học mới với niềm vui mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 -2021.

 

* Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng.

 

Lễ đón học sinh lớp 6 năm học 2020 - 2021

 

Nghi lễ chào cờ

 

Thầy giáo Nguyễn Hồng Quảng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới

 

 

Các cơ quan đoàn thể tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Ông Nguyễn Văn Khoa - Thường trực Đảng ủy phường Mạo Khê trao thưởng cho CBGV đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở năm học 2019-2020,

Thầy giáo Nguyễn Hồng Quảng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen của Sở GD&ĐT 

cho cô Hoàng Thị Thu 

 

                                                                                                       Nguyễn Thị Phương Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất